Mỹ phẩm Queen Velvety

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Công thức làm dầu gội khô handmade:

Hẳn các bạn đã biết 1 tuần nên gội đầu tốt nhất là 2-3 lần/ tuần là tốt nhất phải không? Thế nhưng những bạn có mồ hôi dầu thì sao, nhiều khi gội đầu hôm trước ngày  hôm sau tóc đã bết lại rồi.

Dầu gội khô chắc vẫn còn xa lạ với nhiều bạn trẻ phải không nhỉ? Mỗi lần dùng chỉ cần thoa dầu gội khô lên tóc và dùng lược chải đều, thế là sạch luôn. Dầu gội khô không thể thay thế dầu gội thường được nhưng nó giúp hấp thụ chất dầu trên da đầu để tóc sạch sẽ và nhẹ nhàng. Chỉ cần tuần gội đầu 2 lần còn lại dùng dầu khô. Và cách làm cũng cực dễ nhé.



Cách 1:        - 1 chén yến mạch
-          1 chén baking soda
Trộn bột yến mạch  và baking soda với nhau là xong rồi cho vào lọ kín. Mỗi lần dùng lấy ra thoa lên tóc là xong. Công thúc này phù hợp với tóc màu sáng đỏ.

Natri hiđrocacbonat hay natri bicacbonat là tên gọi phổ biến trong hóa học, Do được sử dụng rất rộng rãi trong thực phẩm nên nó có nhiều tên gọi, bread soda, cooking soda, bicarbonate of soda, trong tiếng Việt được biết đến nhiều hơn với tên "thuốc muối", "muối nở", bột nở, bột nổi, thuốc sủi. Trong ngôn ngữ giao tiếp thông thường, tên của nó được rút ngắn xuống còn natri bicarb, bicarb soda, hoặc chỉ đơn giản là bicarb. Trong ngành thực phẩm còn được biết đến với tên baking soda. Nó có công thức hóa học NaHCO3.
em có thể mua ở các hiệu bán nguyên liệu thực phẩm

Cách 2:       - ¼ chén bột bắp
-          1 muỗng cà phê bột quế.
-          3 giọt tinh dầu ỏi hương.
Thực hiên như trên.

Cách 3: - 1/8 chén bột bắp.
-          1/8 chén bột ca cao không  đường
-          1/8 muỗng canh bột quế.
-          3 giọt tinh dầu oải hương
Công thức này phù hợp với tóc mùa tối.
 ✔ Call, sms, zalo, viber 01649559562 để tư vấn và đặt hàng nhé.
Fb:  Băng Băng
---------------------
Xem thêm: Mỹ phẩm Queen Velvety làm trắng da, Kem Body Queen Velvety Cải tiến theo công thức mới nhất - TRẮNG - MỊN - THẤM - CHỐNG NẮNG, THUỐC TĂNG CÂN VITAMIN WISDOM WEIGHT Thuốc có tác dụng làm tăng vị giác, ăn uống ngon miệng và hấp thụ tốt các chất vào cơ thể. Thuốc giảm cân Best SLIM USA - thuốc giảm cân hiệu quả nhất từ Mỹ sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm nhờ tính năng đặc biệt giúp giảm cân nhanh chóng, Thuốc giảm cân 2 DAY DIET nhật bản để sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc luôn là mơ ước của phái đẹp.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Mỹ phẩm Queen Velvety
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top