Mỹ phẩm Queen Velvety

Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Kem trộn và những điều bạn cần biết

Trong những năm gần đây những bạn nữa luôn rỉ tai nhau về những bí quyết làm đẹp da nhờ vào kem trộn. Nhiều bạn gái muốn da đẹp trong thời gian ngắn nên đã tìm đến liệ pháp này. Tuy nhiên, kết quả mà nó mang lại vô vùng bất ngờ. có người thì da mặt đẹp lên trông thấy và cũng có người cũng biến dị đến chóng mặt. Những tác hại  khôn lường của kem trộn sau đây sẽ không bạn gái nào phạm sai lầm nữa nhé.
 
1, Kem trộn là:
là một loại kem tổng hợp bao gồm các thành phần: cortibion, vitamin E, becozym,... đặc biệt thành phần trong corticoid.
các loại kem trộn được bày bán không thể thiếu được
Loại kem được rỉ tai nhau như thần dược được chế tạo với công thức mà nhiều người bán hàng nói là bí quyết gia truyền hay thậm chí là trộn theo công thức của thẩm mỹ viện chỉ đơn giản như này:
chỉ cần nghiền nát các loại thuốc tây lại với nhau, trộn lại thành hỗn hợp kem là có thể dùng bôi lên da. Theo những lời quảng cáo rất ngọt tai từ những người bán hàng thì lọ kem có thể bôi trong vài tháng rất hiệu quả về kinh tế nhưng kết quả lại rất thần kì.

Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ đã từng phàn nàn trên thực tế thì kết quả không như lời quảng cáo đâu bạn nhé. đừng vội tin mà chuốc họa vào thân.

2, Tác hại khôn lường của kem trộn:
kem trộn được chế từ nhiều loại thuốc hay kem khác nhau, không rõ nguồn gốc.
Bên cạnh thành phần không thể thiếu của kem trộn là corticoid, thành phần này có tác dụng kháng viên đồng thời ức chế miễn dịch của da. Do đó, da được trắng rất nhanh, giảm mụn hiệu quả. Tuy nhiên khi kết hợp với các loại kem khác có trong hỗn hợp kem trộn, sử dụng lâu sẽ khiến cho da bạn bị dãn nở mạch máu, kèm theo các hiện tượng tấy đỏ trên da. Chưa hết nó còn khiến cho lông rậm hơn, teo da, phát ban. Các loại mụn đầu đen, trứng cá, mụn mủ sẽ kéo nhau đến đóng quân trên da bạn.
     Ban đầu khi mới sử dụng, nhiều người thấy kết quả mà nó mang lại quả thật rất tuyệt vời, đa bạn trắng lên nhanh chóng, hết mụn, hết nám, ..... tuy nhiên sau đó không lâu da bạn sẽ gặp các triệu chứng; mặt nổi mẩn ngứa, đỏ tấy rát da, phồng rộp, mụn mủ... Ngay cả khi bạn lập tức dừng lại khi Thấy tác dụng phụ này thì da bạn đã bị tổn thương nặng nề. có nhiều bạn cứ mang khẩu trang mãi vì tự ti về những hoa đỏ tấy trên mặt của mình.

Ngoài ra các loại kem trộn sẽ phá hủy lớp bảo vệ bên ngoài của da, đồng thời còn tạo điều kiện cho một số kí sinh trùng gây hại như vi nấm, demodex,... rất nguy hiểm cho da đó các bạn nha. thêm nữa khi sử dụng loại kem trộn sẽ khiến cho da của bạn khó có thể thích ứng với các sản phẩm chăm sóc da khác. để có thể điều trị rất khó khăn và tốn kém.

Những thông tin trên quả là đáng sợ phải không các bạn?  Vì vậy trước khi sử dụng kem trộn các bạn nên thận trọng hơn nhé. Có nhiều cách để cải thiện làn da đẹp cơ mà vì thế đừng để tiến mất tật mang các bạn nhé...
Xem thêm: Mỹ phẩm Queen Velvety Mới nhất
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Mỹ phẩm Queen Velvety
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top