Mỹ phẩm Queen Velvety

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Mỹ phẩm làm trắng da hiệu quả QUEEN VELVETY

Mỹ phẩm làm trắng da hiệu quả QUEEN VELVETY trong vòng 10 ngày

Các bạn có tin sản phẩm sẽ giúp thắp sáng màu da chỉ sau 10 ngày sử dụng không ? HIỆU QUẢ TRÔNG THẤY CHỈ SAU 3-6 TUẦN SỬ DỤNG , DA TỪ ĐEN THÀNH TRẮNG .
Kem body lạnh QUEEN VELVETY giúp khắc phục tình trang da quá lì , ngăm đen, chai sần , sử dụng nhiều loại kem vẫn không thấy hiệu quả và hiệu quả rất chậm.v.v... Kem body Queen Velvety đã được rất nhiêu bạn gái sử dụng và hoàn toàn mang kết quả tốt .

QUEEN VELVETYQUEEN VELVETY

Nhiều bạn thắc mắc phiên bản cũ bôi lên ko thấy trắng ngay dạng make up . thì hiện tại phiên bản mới đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm ấy . NHƯNG để phù hợp vói nhu cầu của các bạn QUEEN VELVETY đã lắng nge và cho ra đời phiên bản 2 TRẮNG gấp 4 lần phiên bản cũ, chất kem lạnh dạng yaout sệt nên khi bôi có cảm giác mát lạnh tan nhanh, thấm luôn vào da, làm khít Vân da, tránh lộ kem khi sử dụng . Bạn có thể cảm nhận làn da trắng mượt sau khi bôi kem và không bị khô da .
Mình cam kết kem của mình không gây hại cho da dù chỉ 1% và độ trắng là trắng thật trắng mướt . Kem cũ đã thích thì cam đoan kem mới này càng thích hơn 100%.
Toàn bộ thành phần kem đều được nhập trực tiếp từ Thái Lan 100% , chiết suất từ ngọc trai , trà xanh , bạc hà , và 1 số vitamin khác cung cấp độ ẩm dưỡng sâu bên trong da , vói công thức độc đáo ủ trắng ngay trên da 8 tiếng sẽ mang đến cho Bạn làn da trắng sáng hồng hào .
Kem body lạnh QUEEN VELVETY đợt mới này là dòng kem nhi ưng ý nhất , và chắc sẽ không bao giờ đổi nữa đâu . vì em nó đã quá xuất sắc , từ chất kem cho đến cảm nhận của khách hàng 😊 Hương thơm mang mùi trà xanh và bạc hà the mát . ko bị gắt mùi như kem cũ nên các b yên tâm ❤
Giảm cân nhanh nhất: Thuốc giảm cân Best Slim USA - Viên giảm cân Best Slim được nhập khẩu 100% từ Mỹ
Tư vấn và đặt hàng tại:
Fb: Băng Băng
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Mỹ phẩm Queen Velvety
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top