Mỹ phẩm Queen Velvety

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm giảm béo của 1 bạn trên facebook

Chia sẻ kinh nghiệm giảm béo của 1 bạn trên facebook

Để mà nói tớ có khung xương to , dễ béo , hấp thụ tốt . 19tuổi lấy ck . Tớ nặng 62kg cao 162 . Ck tớ nạng có 55kg cao 175 . Ai cũng nói vk ck tớ là Minh Vượng với Hiệp Gà . Tự ái quá tớ quyết định giảm kg . Hàng ngày dậy từ 4h30 chạy bộ 7km cùng ck . Nhưng rồi tớ lại có bầu luôn , vì con tớ là chắt đích tôn nên mọi người ra sức tẩm bổ . Ngày bước chân nên bàn đẻ tớ chạm ngưỡng 71kg . Sau sinh 4tháng tớ nên 78kg . Tớ sốc toàn tập về kg nặng của mình . Ck tớ bắt dầu có hiện tượng ngoại tình . Tớ vội vàng lao vào giảm cân Nói chung là ai nói gì mà giảm béo tớ làm hết . Nhịn ăn các kiểu con đà điểu . Mọi thứ thật tệ khi tớ chỉ giảm đc 4kg . Trong khi con tớ đa đc 6tháng . Thế là tớ thay đổi hoàn toàn chế độ ăn . Tháng thứ nhất tớ giảm 6kg nhờ thuốc giảm cân of Ty Myshop và thực đơn gồm
Bữa sáng : bông cải luộc + 1củ ca rôt + 1quả dưa chuột .
Bữa trưa : 2lạng thịt bò + 2củ cần tây +1cốc nước ép cà chua
Chiều : 2miếng cơm
Tối : tối 1 hộp sữa chua .

Chế độ hoạt động : sáng 5h dậy chạy bộ ra chợ rồi chạy về tầm 5km . Tranh thủ mua đồ ăn 1công đôi việc . Chuẩn bi bữa sáng cho cả nhà xong 7h10 đi làm . Mọi khi thì ck đưa đi nhung sau khi biết hắn có vớ vẩn tớ k khiến . Đi bộ ra bến xe buýt 1km . Tớ xin chuyển công việc từ thủ kho sang quản lí công xưởng . Chu vi xưởng tầm 6km . Ngày 2lần tớ lượn lờ . Cứ như thế 2tháng tớ giảm 8kg . K mệt mỏi k nhịn ăn k thuốc giảm kg . Kiên trì 5tháng giờ kg nặng của tớ còn 56kg . Tỷ lệ 3vòng 85-67-90 . Giờ suốt ngày mặc quần bó sát k sợ chê ngấn mỡ , tự tin mặc váy ngắn dù chân hơi nhiều lông nhưng cuối tuần sẽ đi triệt lông . Tự tịn đẹp từ trong ra ngoài . Giờ ck mình nhất nhất bám vk . Đi đâu cũng đòi đi cùng . Cứ thấy mặc đẹp lại đi đâu đấy đi với . Mình thì hay mát mẻ "sao k rủ e Trang đi cùng cho vui , đi làm gì với con béo ?"
Ck tớ lại ca cái câu "trc béo thôi , giờ chỉ kém hoa hâu 10cm thôi " làm gét k chịu dc . Cố găng đi bộ ít nhất 5km/ngày . Tập thể dục 2h/ngày bạn nhé .
P/s : dù mình có chia sẻ kinh nghiệm nhưng quyết tâm làm đc hay k la do các bạn . Khi bạn đẹp bạn sẽ có rất nhiều thứ đó là tự tin là k bị người khác coi thường . Cố gắng nên vì 1ngày mai đẹp"
Bạn nào đã giảm cân thành công inbox về cho mình sẽ tư vấn cho các bạn lh: 0961636328
Xem thêm: Mỹ phẩm Queen Velvety làm trắng da, Kem Body Queen Velvety Cải tiến theo công thức mới nhất - TRẮNG - MỊN - THẤM - CHỐNG NẮNG, THUỐC TĂNG CÂN VITAMIN WISDOM WEIGHT Thuốc có tác dụng làm tăng vị giác, ăn uống ngon miệng và hấp thụ tốt các chất vào cơ thể. Thuốc giảm cân Best SLIM USA - thuốc giảm cân hiệu quả nhất từ Mỹ sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm nhờ tính năng đặc biệt giúp giảm cân nhanh chóng, Thuốc giảm cân 2 DAY DIET nhật bản để sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc luôn là mơ ước của phái đẹp.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Mỹ phẩm Queen Velvety
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top